Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Làm tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 42VND/một chiếc tem ở Kiên Giang

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 85đ 1 cái tem tại TP Hồ Chí Minh

 


Các loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn có thể được sản xuất bởi vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện… mục đích chặn những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà in tem vỡ chúng ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File làm tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ là: Photoshop...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu giấy khi làm đó là tất cả giấy decal thì đó những phần tử thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có thể sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem rách tròn 10mm Nháy ở đây


Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem vỡ

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng mà khó khăn khi lột tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng đội hình designer thiết kế demo rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả các khách hàng khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ được làm với cùng màu sắc cực đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi mà vừa in hoàn thành mức độ dòn of tem nhãn vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc làm tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho in nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, Quý khách phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt số một với những mã tem vỡ làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.