Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 37VND 1 cái tem tại Hà Giang

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem 7 mầu bảo hành of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Sóc Trăng giá chỉ từ 102VND/một cái tem ở tại Phú Yên

 


Một số vật liệu sử dụng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được in từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích lé các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi làm tem nát chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in ấn tem bể giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem nát bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà giấy khi in đấy là hầu như giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm được bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm tem bao hanh Truy cập

Thông tin khi làm demo tem rách

- Là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỡ nhiều cùng lực lượng nhân viên design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả mọi khách khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Tới khi dính vô sản phẩm thì phải chờ one thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Với các in ấn tem nát dòn thì khi vừa làm hoàn thành hết độ giòn of tem nhãn mác chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm nhãn chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng chất liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem nát giá rẻ, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mã tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ in tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in ấn decal bể uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.