Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Hưng Yên giá chỉ từ 115đ/cái tem

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Hưng Yên chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bể của văn phòng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của bạn  and có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 162đ/1 chiếc tem ở tại Bạc Liêu
 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích chống các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi mà sản xuất tem nát chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới hiển thị 7 mầu halogram.

Công nghệ in ấn tem bể
- File design in tem rách vector sử dụng các phần mềm design tem vỡ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem rách dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi in ấn đó là những giấy thì những phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đặng trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ bảo hành Truy cập tại đây

Thông tin khi tạo   mẫu tem bể
- Là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt những hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được design market
với các nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước of mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể phong phú cùng đội hình nhân viên dựng mẫu phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với những in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết độ dòn of nhãn tem vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card visit cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại decal chủng loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bảo hành design market rất chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, làm decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thừa Thiên Huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.