Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 51 đồng một cái tem ở tại Xã Tân Bửu, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An

Chuyên in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu, dựng market free 100%, trả hàng tại nhà

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý với hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh

 


 

Một số chất liệu dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tránh các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra một khi sản xuất tem vỡ chúng ta có thể in thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu giấy khi mà in là mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and làm được trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Vố số mẫu tem bạc chỗ này

 Thông tin khi làm   mẫu tem nát
- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà phức tạp khi mà lột stem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách phổ biến cùng với đội hình designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả mọi khách hàng khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem bảo hành luôn được làm cùng với mầu sắc cực kỳ đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ dính ok nhất, càng lâu keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những làm tem nát giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn chỉnh mức độ giòn of stem chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem nát) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn stem niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt sản xuất name card cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem rách tạo demo chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ dịch vụ in Click đúp vào đây !
Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.