Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Lạng Sơn giá chỉ từ 210đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, design mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem chống hàng giả của dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 195đồng/1 cái tem tại Bắc Ninh
 

Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 
-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại giấy in cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm lé mọi vụ việc tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi làm tem rách chúng ta có thể làm logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ in tem rách
- File thiết kế làm tem rách vector dùng các phần mềm tem vỡ ví dụ như: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem bảo hành giòn trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo khi mà làm tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đó là các giấy decal thì đó những phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là dùng phù hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and làm đặng bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem bể Nháy

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem bảo hành
- Là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được tạo market
với những nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn mác thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể rộng rãi với đội hình nhân viên tạo market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả mọi bạn phức tạp nhất nhất.

Cách sử dụng tem bảo hành
- Tem nát được in với cùng màu sắc nice. Đến lúc dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem bể dòn thì khi vừa sản xuất xong xuôi độ dòn of tem nhãn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi vì va đập vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt in card cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại giấy loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng tạo market rất chuyên nghiệp. Shop in tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In decal dán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.