Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 153VND 1 con tem tại Bình Phước

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng tốt số một, design mẫu không tính phí 100%, chuyển tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem rách of xưởng Chúng tôi, mục đích phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành lấy ngay giá rẻ chỉ từ 220đ 1 con tem ở Quảng Nam

 

 

Một vài loại vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn được in ấn từ nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại decal giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi in ấn tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế in tem vỡ vector dùng các phần mềm tem vỡ thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì các phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo là dùng phù hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ in tem bảo hành giá rẻ tphcm Click chuột

Thông tin khi mà design mẫu tem bảo hành

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được thiết kế demo
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng phức tạp khi gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng với dàn cộng tác viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là các quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn được in ấn với sắc màu cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với các làm tem bảo hành dòn thì khi mà mới sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn của stem vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in mác chống mở hàng hóa bởi tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mã tem vỡ thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.