Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 130đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng rất tốt, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại nhà

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem chống hàng giả của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 35VND/1 cái tem ở Lào Cai

 

Một vài loại decal dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem nát chủng loại giòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng loại giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống lại các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà sản xuất tem nát chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì sẽ thấy óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File design làm tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm tem bể ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi in tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi in ấn là những giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Kính mời xem mẫu tem bạc Click chuột

Thông tin khi thiết kế   demo tem nát
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế market
với các nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of nhãn thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng phức tạp khi lột stick.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem nát nhiều cùng với đội ngũ designer tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả là những khách hàng khó tính nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất cùng với sắc màu cực kỳ đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in ấn xong xuôi mức độ giòn of nhãn tem vẫn chưa đặng mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc in tem nát) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn and siêu giòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, các bạn cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng chất liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa giải pháp in tem vỏ trứng giá cạnh tranh, đảm bảo in tem rách chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem bể tạo mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nan 50đ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.